Top
เคล็ดลับต่างๆ
อัพเดทเทรนด์สีแต่งบ้านปี 2019
0 1783

ช่วงเดือนแรกของปีนี้ หลายคนคงอยากตกแต่งภายในบ้านของตัวเองให้ดูชิคและทันสมัย วันนี้เราเลยจะมาอัพเดทเทรนด์สีแต่งบ้านที่กำลังมาแรงในปีนี้ ถ้าไม่อยากพลาดเทรนด์คูล ๆ ต้องดูนี่เลย


Forest Green

ให้บ้านของคุณมีความรู้สึกร่มรื่น สดชื่นและผ่อนคลาย ด้วยสีเขียวเข้มโทนป่าไม้ ทำให้เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สร้างบรรยากาศแห่งความสงบ และในขณะเดียวกันก็ยังดูคลาสสิคหรูหราอีกด้วย จึงทำให้สีนี้มัดใจใครหลายคน


Misty Blue

ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบให้ความเห็นว่า สีม่วงที่ได้รับความนิยมในปีนี้ จะมีโทนที่ซอฟท์ลง เพราะจะทำให้ภายในบ้านปลอดโปร่ง ให้ความรู้สึกอิสระ เหมาะแก่การพักผ่อนและยังเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อีกด้วย


Soft Terracotta

ปีนี้โทนสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติกำลังเป็นที่นิยม กับสีโทน Soft Terracotta ที่ถูกใจนักออกแบบหลายสำนัก ด้วยความรู้สึกถึงพื้นดินธรรมชาติ ดูเรียบเนียน สบายตา อบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แต่ก็ยังดูโดดเด่น


Raw Wood 

สีของไม้ดิบจะให้ความรู้สึกแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ทำให้ดูสงบร่มรื่น โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบได้ให้ความเห็นว่าสีนี้จะได้รับความนิยม แต่สีนี้จะมีโทนที่อ่อนลง ดูเรียบง่าย ถูกใจสายมินิมอล


Almost White

สีขาวบริสุทธิ์ เป็นสีที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้เองผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบได้สังเกตและเห็นว่า สีขาวที่จะครองแชมป์ในปีนี้ คือ สีขาวนวล ซึ่งมีจุดเด่นที่ทำให้เฟอร์นิเจอร์ในบ้านดูสะดุดตามากขึ้น

ขอขอบคุณที่มาจาก https://www.elledecor.com/

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232

TAGS: