Top
ไลฟ์สไตล์
เปลี่ยนฟังก์ชันให้ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยที่ทาวน์โฮมบางนา
0 191

ปรับแต่งทุกเรื่องราวการอยู่อาศัยให้ลงตัวที่โครงการทาวน์โฮมบางนา

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในช่วง 2-3 ปีให้หลังมานี้ ที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮมกำลังกลายมาเป็นหนึ่งในรูปแบบของที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นและบัณฑิตจบใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงาน (First Jobbers) เนื่องด้วยจุดเด่นในด้านของทำเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวกและอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองของทาวน์โฮมในโซนบางนา ทาวน์โฮมลาดกระบัง หรือทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ ที่มาพร้อมด้วยราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ง่ายมากขึ้นกว่าการเลือกซื้อบ้านเดี่ยว

อีกทั้งในปัจจุบันนี้ ผู้พัฒนาทาวน์โฮมส่วนใหญ่ยังได้หันมาให้ความสำคัญกับการออกแบบและพัฒนารูปแบบของทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมลาดกระบัง ทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ ให้มีความร่วมสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ผ่านการออกแบบทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานของห้องพักต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ เพื่อให้ทุกพื้นที่ภายในทาวน์โฮมสามารถนำมาใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ และสามารถเพิ่มความคุ้มค่าและความยืดหยุ่นในการใช้งานที่ตรงตามความต้องการของเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยทุกคนมากที่สุด

โดยในวันนี้เราจะขอพาทุกคนไปเจาะลึกเกี่ยวกับโครงการทาวน์โฮมบางนาและทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ STORIES บางนา-สุวรรณภูมิ โครงการทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ที่พร้อมให้คุณได้ครีเอท “เรื่องราว” ในการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัวกับความต้องการและเปี่ยมล้นไปด้วยความทรงจำที่น่าจดจำมากที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว

โครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่พร้อมปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ทั้งหลัง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทาวน์โฮมในทำเลทองของกรุงเทพมหานครอย่างทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมลาดกระบัง หรือทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ สำหรับการอยู่อาศัย ที่มาพร้อมด้วยความแตกต่างในการอยู่อาศัยที่มีความร่วมสมัยและเหนือระดับกว่าทาวน์โฮมบางนาแห่งไหน ๆ ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในตอนนี้ ทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ คือ ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้คุณได้มาปลดล็อกประสบการณ์ในการอยู่อาศัยในทาวน์โฮมแบบเดิม ๆ แล้วมาร่วม “CREATE YOUR OWN STORIES” เพื่อกำหนดเรื่องราวในการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตภายในโครงการทาวน์โฮมบางนาดี ๆ ที่พร้อมสนับสนุนให้คุณได้เลือกออกแบบการใช้ชีวิตของคุณและครอบครัวได้อย่างชัดเจนและแตกต่าง เพื่อการช่วยสร้าง “เรื่องราว” และความประทับใจเฉพาะของคุณและครอบครัวให้ทรงคุณค่าและมีความน่าจดจำมากที่สุดที่โครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ

คุณสมบัติในการอยู่อาศัยที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างโดดเด่นของโครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ 

โดยเมื่อก้าวเข้ามาที่โครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ สิ่งแรกที่คุณและครอบครัวจะได้สัมผัส คือ ทาวน์โฮมในสไตล์ Modern Classic ที่มาพร้อมด้วยความโดดเด่นของการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยในทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ ที่สามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการที่แตกต่างกันของสมาชิกทุกคนในครอบครัวด้วยห้องอเนกประสงค์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การใช้เป็นโฮมออฟฟิศ ห้องออกกำลังกาย หรือห้องสำหรับเด็ก ๆ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์กับความต้องการของทั้งเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยที่มุ่งเน้นไปที่การให้ความสำคัญกับความอเนกประสงค์และความยืดหยุ่นของพื้นที่ใช้สอยภายในที่อยู่อาศัยของตนได้เป็นอย่างดี

และนอกจากนี้เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 2 ของทาวน์โฮมบางนาที่เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนและห้องนอนสำหรับสมาชิกทุกคนภายในบ้าน แม้ว่าสิ่งแรกที่คุณได้เห็นจะเป็นโครงสร้างหลักของโครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ที่อยู่ในรูปแบบของ Precast หรือแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป แต่ทว่าทางโครงการทาวน์โฮมบางนา ก็ได้มีการออกแบบผนังระหว่างห้องนอนและห้องอเนกประสงค์ที่บริเวณชั้น 2 เอาไว้ให้เป็นในรูปแบบของผนังเบาที่สามารถทุบเชื่อมกันเพื่อสร้างเป็นห้องนอนขนาดใหญ่อีกห้องได้ เพื่อเป้าหมายสำคัญในการช่วยทำให้การอยู่อาศัยในทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ สามารถตอบสนองต่อความต้องการในการอยู่อาศัยและวิถีชีวิตของคนสมัยใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลาได้อย่างลงตัวและคุ้มค่ามากที่สุด

โครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ กับการออกแบบเรื่องราวของความสะดวกสบายและการเดินทางที่ครบครันที่สุด

โครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนทำเลทองบนถนนกิ่งแก้วที่สามารถตอบโจทย์การเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็วด้วยการเชื่อมต่อไปยังถนนลาดกระบัง, ถนนบางนา-ตราด, ถนนเทพารักษ์ และถนนเข้าเมืองได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนมอเตอร์เวย์ ที่สามารถวิ่งตรงไปจนถึงพระราม 9 หรือทางพิเศษบูรพาวิถีฝั่งถนนบางนา-ตราด ที่สามารถเข้าเมืองจากฝั่งพระราม 3 และพระราม 4 ได้ หรือหากต้องการเดินทางออกจากเมืองจากโครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ก็สามารถเลือกใช้ถนนลาดกระบังที่สามารถวิ่งตรงไปจนถึงฉะเชิงเทรา หรือใช้ถนนบางนา-ตราดที่ตรงไปออกชลบุรีได้เช่นกัน นอกจากนี้ในส่วนของการเดินทางด้วยระบบรถสาธารณะ โครงการทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมลาดกระบัง สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ก็อยู่ใกล้กับ Airport Rail Link สถานีลาดกระบังเพียงแค่ 7.1 กิโลเมตรเท่านั้น

นอกเหนือไปจากเดินทางที่รวดเร็วและสะดวกสบายแล้วนั้น โครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ ก็ยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารตามอาคารพาณิชย์หรือปั๊มน้ำมันใหญ่ ๆ มากมายที่คุณสามารถเลือกมาฝากท้องรับความอร่อยกันได้ตามความต้องการ และหากขยับออกมาอีกสักนิดที่บริเวณถนนเส้นบางนา-ตราด คุณก็จะได้พบกับห้างสรรพสินค้ามากมายตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ อาทิ The Paseo Mall ลาดกระบัง (~ 7 กม.), Lotus กิ่งแก้ว (~ 8.7 กม.), Makro บางพลี (~ 10.8 กม.), Mega บางนา (~ 16.3 กม.), Central Village (~ 17.4 กม.), ซีคอนสแควร์ (~ 20.8 กม.) และ Central บางนา (~ 23.9 กม.) เป็นต้น รวมไปถึงศูนย์รวมวัสดุ ตลาด โรงเรียน และโรงพยาบาล ที่ค่อนข้างมีความครบครันและพร้อมสำหรับการช่วยตอบโจทย์ให้กับการอยู่อาศัยในทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมลาดกระบัง ทาวน์โฮมกิ่งแก้ว ทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ ได้เป็นอย่างดีที่สุด

หากคุณกำลังมองหาทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมลาดกระบัง ทาวน์โฮมกิ่งแก้ว หรือทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ สำหรับการอยู่อาศัยและลงทุน โครงการทาวน์โฮมบางนา สตอรี่ส์ บางนา - สุวรรณภูมิ คือ โครงการทาวน์โฮมหน้ากว้างพร้อมอยู่บนทำเลทองในโซนกิ่งแก้ว บางพลี ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์การออกแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ทั้งหลังได้อย่างยืดหยุ่นและลงตัวกับทุกความต้องการมากที่สุด พร้อมด้วยความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยและการเดินทางเข้าเมืองที่ครบครัน ที่พร้อมเปิดกว้างกับทุกแรงบันดาลใจเพื่อช่วยให้คุณได้ “CREATE YOUR OWN STORIES” บนพื้นที่ใช้สอยที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวกับการใช้งานจริง และสามารถตอบรับกับทุกความต้องการเพื่อให้ทุกมุมของบ้านเต็มเปี่ยมไปด้วย “เรื่องราว” ความประทับใจได้อย่างไม่รู้จบ

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการทาวน์โฮมบางนา ทาวน์โฮมลาดกระบัง ทาวน์โฮมกิ่งแก้ว ทาวน์โฮมสุวรรณภูมิ และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th