Top
ไลฟ์สไตล์
เปลี่ยนวันหยุดธรรมดา ให้เป็นวัน Staycation สุดฟินได้ง่าย ๆ
0 1259

วันหยุดสุดสัปดาห์อันแสนมีค่าของคุณ คุณอยากใช้มันไปแบบไหน? ถ้าคุณอยากใช้เวลาไปแบบมีความสุขและผ่อนคลายกับครอบครัว ‘วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช’ คือบ้านที่เป็นคำตอบของคุณ

วันนี้ Real Asset จะพามาดูกันว่า ในวันหยุดว่าง ๆ คุณสามารถสนุกไปกับกิจกรรมพักผ่อนอะไรได้บ้างในโครงการของเรา บอกเลยว่าสุขได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะพักผ่อนอยู่ในตัวบ้านหรือทำกิจกรรมที่ส่วนกลาง ที่นี่ เราจะเปลี่ยนให้วันหยุดธรรมดา ๆ ของคุณให้กลายเป็นวัน Staycation สุดฟิน ให้คุณและครอบครัวได้มาชาร์จพลังแห่งความสุขไปด้วยกัน


เริ่มต้นวันหยุดอย่างสดใส ด้วยการใช้เวลายามเช้าไปกับครอบครัว หลังจากตื่นนอน ลองชวนครอบครัวมาทำมื้อเช้าอร่อย ๆ และทานอาหารกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา มุมทานอาหารที่นี่เราออกแบบมาให้มีดีไซน์สวยโปร่ง มาพร้อมกระจกบานกว้าง ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการทานอาหาร-พูดคุยกับคนรัก พร้อมรับแสงแดดอ่อน ๆ ยามเช้าและชมวิวสวนสีเขียวไปพลาง ๆ ถือว่าเป็นการเริ่มวันแบบเรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุข


ช่วงสาย ๆ หากไม่รู้จะทำอะไร ก็ชวนทุกคนในครอบครัวมาสนุกไปกับหนัง - ซีรีส์ เรื่องโปรดกันดีกว่า! คุณสามารถมาเอนกายนอนดู Netflix เรื่องโปรดบนโซฟาตัวโปรดกันได้เลย โซน Living ของเราถูกจัดสรรพื้นที่มาอย่างดี มีความกว้างขวาง พร้อมรองรับการใช้พื้นที่ของทั้งครอบครัวในคราวเดียวกัน 


บ่าย ๆ เย็น ๆ เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการออกไปสูดอากาศและสัมผัสธรรมชาติเป็นที่สุด ชวนครอบครัวออกไปเดินเล่นหรือออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งสนุก ๆ ในพื้นที่สีเขียวของโครงการกันดีกว่า  ที่โครงการของเรามีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 3 ไร่ ให้คุณได้เลือกทำกิจกรรมกันตามใจ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมผ่อนคลายหรือแอคทีฟก็เอาอยู่หมด การออกไปสัมผัสธรรมชาติบ้างจะช่วยสร้างสมดุลให้กับชีวิตเมืองของคุณ ถือเป็นการฟื้นฟูทั้งสุขภาพกายและจิต


ใครอยากทำวันหยุดให้พิเศษและเพิ่มฟีลของความเป็น Staycation ให้มากขึ้น ก็สามารถไปใช้เวลาที่สระว่ายน้ำของโครงการได้เลย ช่วงแดดร่มลมตก ไปกระโดดลงน้ำเย็นฉ่ำ พร้อมออกกำลังกายและรีเฟรชร่างกายให้สดชื่น หรือจะแค่ไปเอนกายที่เตียงชายหาดริมสระก็ฟินได้เหมือนกัน สระว่ายน้ำที่นี่จะอยู่บนชั้นที่สองของคลับเฮาส์ และเป็นแบบ Infinity Edge Pool คุณจึงสามารถเอ็นจอยไปกับสายน้ำและได้ชมวิวกว้างไปพร้อม ๆ กันเลย

“BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน 

ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย..

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232