Top
ไลฟ์สไตล์
เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ทาวน์โฮมอ่อนนุช ความหรูหราเหนือระดับของทาวน์โฮมส่วนตัว
0 204

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองหลวง กับเพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ทาวน์โฮมอ่อนนุชขนาด 3 ชั้น

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา “บ้าน” บนทำเลที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดบนถนนสุขาภิบาล 2 ที่จะมาช่วยเติมเต็มความสุขของคุณและทุกคนในครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด คุณไม่จำเป็นจะต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะเพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ทาวน์โฮมอ่อนนุชสุดกว้างขวาง บนทำเลศักยภาพ ที่สามารถผสมผสานความสง่างามและความสะดวกสบายเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมตอบโจทย์กับทุกความต้องการในการอยู่อาศัยที่ทาวน์โฮมอ่อนนุชโดยเฉพาะ

เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ทาวน์โฮมอ่อนนุชกับความหรูหราเหนือระดับในการอยู่อาศัย

เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน พร้อมพาคุณไปสัมผัสกับความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัยบนทาวน์โฮมอ่อนนุชขนาด 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.00 เมตร บนที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตารางวา ที่มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับการอยู่อาศัยในเพนต์เฮาส์ส่วนตัวอย่างแท้จริง โดยทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน มีการออกแบบและจัดสรรทุกพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ภายใต้แนวคิดที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในรูปแบบของ Sustainable Nature หรือ ชีวิตที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางความสุขของธรรมชาติที่คุณสามารถสัมผัสได้ทุกช่วงเวลา ให้กับสมาชิกทุกคนได้อย่างลงตัวมากที่สุด

พื้นที่ชั้น 1 ของ เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ พื้นที่บริเวณด้านหน้าของตัวบ้านที่มีความกว้างมากถึง 5 เมตร จึงทำให้สามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน และถัดมาจะเป็นในส่วนของพื้นที่อยู่อาศัยภายในทาวน์โฮมอ่อนนุช ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นพื้นที่ Common Area ที่โปร่ง โล่ง สบาย ซึ่งสามารถจัดสรรเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร พื้นที่รับรองแขก หรือพื้นที่สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหลังจากที่ทำงานมาตลอดทั้งวันได้ตามความต้องการของทุกคนในครอบครัว และนอกจากนี้ที่บริเวณพื้นที่ชั้น 1 ของ เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ยังมีพื้นที่ Service Area อย่างบันได ห้องเก็บของใต้บันได และห้องน้ำ ที่บริเวณด้านข้างของตัวบ้าน ที่ถูกออกแบบขึ้นมาภายใต้แนวคิดของความหรูหราเหนือระดับโดยเฉพาะ

  • พื้นที่ชั้น 2 ของ PLEX อ่อนนุช - วงแหวน

เมื่อก้าวขึ้นมาถึงพื้นที่ชั้น 2 ของทาวน์โฮมอ่อนนุช เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน พื้นที่ดังกล่าวนี้จะเป็นพื้นที่ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการพักผ่อนของเจ้าของบ้านและสมาชิกทุกคนภายในครอบครัวโดยเฉพาะ ด้วยพื้นที่ในส่วนของห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่เต็มชั้น ที่มาพร้อมด้วยฝ้าเพดานที่โปร่งสบายด้วยความสูง 2.80 เมตร ภายในตัวห้อง Master Bedroom ของ เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ยังได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Sustainable Nature ที่มุ่งเน้นให้มีแสงธรรมชาติจากหน้าต่างที่บริเวณด้านหน้าของตัวบ้านส่องผ่านเข้ามาอย่างทั่วถึงภายในตัวห้อง พร้อมด้วยการออกแบบพื้นที่ Walk-in Closet ภายในห้อง ซึ่งสามารถกั้นแบ่งสัดส่วนกับมุมอเนกประสงค์ที่สามารถใช้เป็นมุมสำหรับการทำงานหรือมุมสงบสำหรับการอ่านหนังสือได้อย่างลงตัว

  • พื้นที่ชั้น 3 ของ PLEX อ่อนนุช - วงแหวน

ขึ้นมาที่พื้นที่ชั้น 3 ของทาวน์โฮมอ่อนนุช พื้นที่ในส่วนนี้จะถูกดีไซน์ให้องนอนขนาด 2 ห้อง และห้องน้ำร่วมกัน 1 ห้อง ซึ่งสามารถทำการทุบรวมเป็นห้องนอนใหญ่อีกหนึ่งห้องแทนได้ เนื่องจากโครงสร้างผนังกั้นห้องของตัว เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน เป็นแบบผนังเบาจึงทำให้สามารถทำการรื้อถอนและปรับเปลี่ยนการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านให้เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ได้ตามความต้องการ

PLEX อ่อนนุช - วงแหวน ทาวน์โฮมอ่อนนุชกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน

โครงการ เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน เป็นทาวน์โฮมอ่อนนุชขนาด 227 ยูนิต ที่ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 25 ไร่ ซึ่งมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน และสามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนทั้งครอบครัวได้อย่างลงตัวมากที่สุด

  • Wellness Club พร้อมสระว่ายน้ำ

มาพร้อมการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ถูกออกแบบมาให้มีความโปร่งสบาย โดยภายในโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุชมีห้อง Fitness ขนาดใหญ่ ที่สามารถมองเห็นทั้งในส่วนของวิวสวนและวิวถนนด้านหน้าโครงการได้อย่างชัดเจน และสามารถรองรับการออกกำลังกายแบบ Weight Training คลาสโยคะ หรือคลาสเต้นได้อย่างตอบโจทย์

ในส่วนของพื้นที่สระว่ายน้ำด้านล่างของโครงการจะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Semi Outdoor ระบบเกลือ ที่แบ่งเป็นโซนสระเด็กอยู่ที่บริเวณด้านในร่ม พร้อมด้วยพื้นที่ Day Bed บริเวณสระน้ำตื้นที่สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจได้ตลอดทั้งวัน

  • Wellness Park

โครงการ เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น ด้วยพื้นที่สนามหญ้าด้านหน้าโครงการที่มีขนาดกว้างประมาณ 280 ตารางวา และพื้นที่โดยรอบที่มีการปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่และไม้พุ่มริมรั้วเพื่อช่วยให้บรรยากาศโดยรวมภายในโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุชมีความร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะสำหรับการพาเด็ก ๆ ออกมาวิ่งเล่น และเหมาะสำหรับการพาผู้สูงอายุออกมาเดินรับอากาศบริสุทธิ์

  • Playful Square

พื้นที่ปลดปล่อยพลังสำหรับเด็ก ๆ ที่ทางโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ได้มีการออกแบบมุมสนามเด็กเล่นสีสันสดใส ที่มาพร้อมด้วยของเล่นเสริมพัฒนาการมากมาย ไม่ว่าจะสไลด์เดอร์ ม้าโยก หรือพื้นที่ที่แบ่งเป็นช่องสี ๆ ที่ถูกนำมาติดตั้งเอาไว้บนพื้นรองรับแรงกระแทก ที่จะมีความนุ่มและปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ มากกว่าพื้นคอนกรีต เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกกันอย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน 

  • ลานนวดหิน

บริเวณด้านข้างสนามเด็กเล่นภายในโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช มีมุม Reflexology Path หรือหินนวดเท้า ที่คุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครอง สามารถมาเดินเล่นผ่อนคลายท่ามกลางทัศนียภาพที่สามารถมองเห็นสนามเด็กเล่นได้อย่างชัดเจน จึงทำให้สามารถหมดกังวลเรื่องที่เด็ก ๆ จะคลาดสายตาลงได้

  • กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

โครงการทาวน์โฮมอ่อนนุชมาพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุด ด้วยระบบกล้องวงจรปิด CCTV ที่บริเวณทางเข้าทั้ง 2 ฝั่ง ฝั่งละ 2 จุด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พร้อมจะดูแลความปลอดภัยให้กับลูกบ้านทุกคนตลอด 24 ชั่วโมง

  • ระบบเข้า - ออกโครงการ ด้วยนวัตกรรม License Plate

ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการอยู่อาศัยภายในโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช ด้วยระบบการสแกนแผ่นป้ายทะเบียนรถ ที่ช่วยให้ลูกบ้านสามารถขับรถเข้า - ออกจากโครงการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ทาวน์โฮมอ่อนนุชกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่น

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ ทำเลที่ตั้งของตัวโครงการ ที่ถือได้ว่าตั้งอยู่ในทำเลที่ดีและมีศักยภาพมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนสุขาภิบาล 2 ที่เชื่อมต่อมาจากถนนอ่อนนุช - ลาดกระบัง จึงทำให้แวดล้อมไปด้วยร้านค้า, ร้านอาหาร, Community Mall, โรงพยาบาล, โรงเรียน ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านอื่น ๆ ที่กำลังถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์กับการอยู่อาศัย พร้อมมุ่งสู่เส้นทางคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับมากที่สุด

โดยโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุชยังเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักได้ 4 สายที่สามารถเดินทางเข้า - ออกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ได้แก่ ถนนบางนา-ตราด, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง และถนนศรีนครินทร์ ที่สามารถวิ่งเชื่อมต่อโดยรอบเมืองกรุงเทพฯ หรือวิ่งไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่ายและสะดวก นอกจากนี้โครงการ เพล็กซ์ อ่อนนุช วงแหวน ยังอยู่ใกล้กับทางพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์ หรือกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่) และทางพิเศษบูรพาวิถี ที่สามารถช่วยตอบโจทย์ความสะดวกรวดเร็วในการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลได้อย่างดีที่สุด

และในส่วนของการเดินทางด้วยรถสาธารณะ โครงการเพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ยังเป็นโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุชที่อยู่ห่างจากแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (Airport Rail Link) สถานีลาดกระบัง เพียงแค่ 10 กิโลเมตร เท่านั้น จึงทำให้สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ที่สถานีพญาไท หรือรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีมักกะสัน หรือสนามบินสุวรรณภูมิ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เพื่อสานต่อความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตบนทาวน์โฮมอ่อนนุชขนาด 3 ชั้นที่ดีที่สุดบนถนนสุขาภิบาล 2

หากคุณกำลังมองหาทาวน์โฮม 3 ชั้นที่สวยงามและมีความหรูหราเหนือระดับราวกับกำลังใช้ชีวิตอยู่อาศัยบนเพนต์เฮาส์ส่วนตัว โครงการ เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน คือ โครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช ที่พร้อมตอบโจทย์ New Normal Life ความสุขสมบูรณ์แบบของชีวิตทาวน์โฮม ให้กับคุณและครอบครัวได้อย่างลงตัวมากที่สุด ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดบนทำเลศักยภาพใกล้ถนนใหญ่ ถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง และสามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางพระราม 9 ด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 15 นาที นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของโครงการ เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ยังล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิ เมกาบางนา, เซ็นทรัลบางนา, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, ตลาดนัดรถไฟ, ทางด่วน, สถานีรถไฟฟ้า, โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ และสนามบินสุวรรณภูมิ ที่พร้อมทำให้ทุกจุดหมายการเดินทางของคุณจากโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช PLEX อ่อนนุช - วงแหวน อยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อม

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th