Top
ไลฟ์สไตล์
เสริมออร่ารับปีใหม่ รวม 5 อาหารแก้ไขปัญหาผิวให้คุณเปล่งประกายรับ 2022
0 2957

ผิวพรรณที่ไม่สดใสอาจทำให้หลายคนหมดความมั่นใจและรู้สึกเฉาตามไปด้วย เพราะ Real Asset ใส่ใจทุกคนตามแนวคิด Ever Care เราอยากช่วยให้คุณได้เริ่มปีใหม่แบบเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เพื่อที่จะมี ‘Fresh Start’ ในปี 2022 วันนี้เราเลยจะพาคุณมารู้จักกับอาหาร 5 ชนิด ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างอยู่หมัด ใครมีปัญหาผิวแบบไหน ลองไปหามากินตามกันได้เลย รับรองว่าออร่าพุ่งรับปีใหม่แน่นอน!


‘สิว’ คงจะเป็นปัญหาผิวที่แก้ไม่ตกของใครหลาย ๆ คน เราอยากแนะนำให้ลองเปลี่ยนอาหารเช้าจากซีเรียลหวาน ๆ หรือขนมปังที่เต็มไปด้วยน้ำตาล เป็น ‘โอ๊ตมีล’ แทน เพราะว่าโอ๊ตมีลเป็นอาหารที่ไม่ได้ทำให้เกิดการพุ่งสูงของน้ำตาลในเลือดเมื่อทานเข้าไป มันจึงช่วยลดการติดเชื้อซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้อย่างดี


ใครที่มีผิวมัน ต้องลองหันมาทาน ‘ซินนาม่อน’ ให้มากขึ้น เครื่องเทศอย่างซินนาม่อนช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณคุณดูเปล่งปลั่ง และยังมีการศึกษาพบว่า ซินนาม่อนมีส่วนช่วยสร้างสมดุลของน้ำตาลในเลือด ทำให้ช่วยลดการสร้างน้ำมันบนผิวได้ ถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับการทานซินนาม่อน เราแนะนำให้ลองผสมกับกาแฟยามเช้า หรือผสมไปใน smoothie ตอนเช้าดู


‘อะโวคาโด’ เป็นผลไม้ที่เหมาะกับคนผิวแห้งอย่างมาก เนื่องจากมันอุดมไปด้วยวิตามินอีและไขมันดี มันจึงเป็นอาหารที่ช่วยให้เซลล์ผิวของคุณแข็งแรงขึ้นและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น


ใครที่เริ่มมีริ้วรอยเกิดขึ้นบนหน้า ไม่ต้องตกใจไป! ลองไปหาซื้อ ‘คีนัว’ มาทานดู คีนัวอุดมไปด้วย ‘Riboflavin’ ซึ่งเป็นสารที่ช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง


หากส่องกระจกแล้วรู้สึกว่าผิวตัวเองดูหมองคล้ำ ไม่สดใส เราอยากแนะนำให้ลองทาน ‘ขมิ้น’ ดู ในขมิ้นมีสาร ‘curcumin’ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่ง มันจะช่วยต่อสู้กับมลภาวะต่าง ๆ ที่เข้ามาทำให้ผิวของคุณหมองคล้ำ นอกจากนี้ ขมิ้นยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวด้วย มันจึงทำให้ผิวของคุณดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นได้อย่างรอบด้าน


ขอบคุณข้อมูลจาก:
https://bit.ly/3Fi31UR

“BELIEVING A BETTER YOU IS POSSIBLE” เราเชื่อว่าทุกคนดีขึ้นได้จริง และจะส่งพลังบวกให้สังคมดีขึ้นได้เช่นกัน

ค้นพบพื้นที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ เข้าใจไลฟ์สไตล์คนทุกช่วงวัย..

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Call Center : 1232