Top
ไลฟ์สไตล์
โครงการบ้าน บางนา ทำเลดีที่ต้องรีบจอง
0 216

พื้นที่ บางนา เป็นพื้นที่ทำเลดีที่ผู้คนต่างสนใจพากันจับจองที่ดิน, โครงการบ้าน บางนา, บ้านเดี่ยวบางนา, คอนโด, และทาวน์โฮมบางนาอยู่ตลอดเวลา ด้วยจุดเด่นของลักษณะพื้นที่ที่เป็นรอยเชื่อมต่อกับจังหวัดอื่น ๆ หลายจังหวัด ทั้งกรุงเทพ ฉะเชิงเทรา ทำให้สามารถเดินทางออกนอกตัวเมืองได้ง่ายเมื่อต้องการพักผ่อน และสามารถเดินทางเข้าตัวเมืองเพื่อทำงานหรือชอปปิงกินใช้ได้อย่างสะดวกในเวลาไม่นาน จึงเป็นเหตุผลในหลายข้อดีว่าทำไม บางนา จึงเป็นย่านที่ผู้คนต่างให้ความสนใจกับโครงการบ้าน บางนากันอย่างต่อเนื่อง

5 ข้อดีสำหรับย่านนี้ที่ตอบรับทุกการดำเนินชีวิตดีจนทำให้เกิดการพัฒนาของตัวเมืองและเศรษฐกิจของประเทศ

  1. มีสถานีรถไฟฟ้า : ทำให้สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างรวดเร็ว ลดมลพิษ ลดค่าใช้จ่าย โดยสถานีใกล้ ๆ จะเป็นสถานีบางนา , อ่อนนุช โดยมีทั้งรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว และสายสีเหลือง, รถไฟฟัา Airport Link, และรถไฟฟ้า Light Rail บางนา - สุวรรณภูมิ ที่ทำให้เดินทางจากบางนาเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว
  2. เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญ : สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนสายสำคัญได้ง่าย อาทิ ถนนสุขุมวิท, ถนนลาดกระบัง, ถนนบางนา-ตราด, ทางด่วนสาย 7 และ สาย 9 เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง
  3. ที่อยู่อาศัยมีให้เลือกหลายระดับและหลายราคา
  4. ราคาของที่ดินปรับตัวสูงขึ้นตลอดทุกปี
  5. สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบครบครัน

3 โครงการบ้าน บางนาที่น่าสนใจ

  1. VIRANYA Bangna-Suvarnabhumi (วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ)
    บ้านเดี่ยวบางนาที่เน้นความเป็นส่วนตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ Luxury Cape Dutch และความสมบูรณ์แบบของไลฟ์สไตล์ที่เป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพ สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกในเวลาไม่เกิน  20 นาที ทั้งนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน 

"THE EMBODIMENT OF PERFECTION"

โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยกิ่งแก้ว 29 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 207 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยรอบบ้านจะอยู่ที่ 165 – 210 ตร.ม. ขนาดของที่ดินอยู่ที่ 41.6 – 55  ตร.ม. ซึ่งแบบบ้านจะมีทั้งหมด 2 แบบ คือ

  1. บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบบ้าน Spencer ที่ดินเริ่มต้น 55 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. ประกอบด้วย 
  • 4 ห้องนอน
  • 3 ห้องน้ำ 
  • 1 ห้องรับแขก 
  • 1 ห้องรับประทานอาหาร 
  • 1 ครัวไทย 
  • 1 Family Corner Suite 
  • จอดรถได้ 2 คัน
  1. บ้านแฝด 2 ชั้น แบบบ้าน Carlton ที่ดินเริ่มต้น 41.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 165 ตร.ม. 
  • 3 ห้องนอน 
  • 3 ห้องน้ำ 
  • 1 ห้องอเนกประสงค์ 
  • 1 ห้องรับแขก 
  • 1 ห้องรับประทานอาหาร 
  • 1 ครัวไทย  
  • จอดรถได้ 2 คัน

โครงการบ้านเดี่ยวบางนาและบ้านแฝด มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถรองรับกับความต้องการที่หลากหลายของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างตรงจุด อีกทั้งการเดินทางยังมีความสะดวก รวดเร็ว จึงทำให้ตัวโครงการเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการตอบโจทย์การดำเนินชีวิตในเมืองในราคาที่เข้าถึงได้

ภายในโครงการ VIRANYA Bangna-Suvarnabhumi (วิรัณยา บางนา-สุวรรณภูมิ) มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

  1. ฟิตเนส
  2. สระว่ายน้ำ
  3. Jogging Track
  4. สวนสาธารณะ
  5. สนามเด็กเล่น
  6. Co-Working Space
  7. Yoga Studio
  8. Salt Sauna

มีสถานที่ใกล้เคียง เช่น รพ.จุฬารัตน์, รพ.สิริธร, โรบินสัน, ปั๊ม Shell, สนามบินสุวรรณภูมิ, ไบเทคบางนา, Mega Bangna, แม็คโคร, บิ๊กซี, โลตัส, สวนหลวงร.9, โรงเรียนเตรียมอุดม, และมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

  1. SENSE Bangna-Suvarnabhumi (เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ)

อีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวบางนาน่าอยู่ ที่มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันกับ SENSE Bangna-Suvarnabhumi (เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ) หมู่บ้านทาวน์โฮมและบ้านแฝดที่ผสานความเรียบง่ายของชีวิตให้คล้องจองกับวิถีคนเมืองที่ไม่เคยหยุดเดิน ด้วยสถานที่ตั้งที่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาที พร้อมกันนี้วัสดุตกแต่งภายในโครงการยังถูกคัดสรรมาอย่างโดดเด่นและประณีตด้วยคอนเซ็ปต์ Wellness Lifestyle ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในแต่ละมิติอย่างลงตัวในที่เดียว

พื้นที่โครงการบ้านเดี่ยวบางนาตั้งอยู่ที่ ซอยกิ่งแก้ว 29 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จำนวนบ้านทั้งหมด 160 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 136 – 151 ตร.ม. แบบบ้านมี 2 แบบคือ

  1. ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้าน Idas X แบบบ้าน Idas X หน้ากว้าง 8 เมตร ที่ดิน 28 – 35 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม.
  2. บ้านแฝด ฟังก์ชันครบ อารมณ์บ้านเดี่ยว แบบบ้าน Amanda  แบบบ้าน Amanda ที่ดิน 39 - 42 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม.

SENSE Bangna-Suvarnabhumi (เซนส์ บางนา-สุวรรณภูมิ) มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

  1. ลู่วิ่งกลางแจ้ง 300 เมตร สวนสาธารณะ Playground
  2. คลับเฮาส์ คลับเฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบริเวณพักผ่อน
  3. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  4. Gate ทางเข้า – ออกโครงการ
  5. ระบบเข้า - ออกโครงการด้วยนวัตกรรม Access Control
  6. CCTV ทางเข้า – ออกโครงการ

พร้อมกันนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงเด่น ๆ หลายที่อย่าง รถไฟฟ้าสายสีเขียว, สายสีเหลือง, Airport Link ลาดกระบัง, MEGA Bangna, Homepro, Tesco, Lotus, Bitec Bangna, Makro, Big C, และ Central รวมไปถึงแหล่งการค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย ตลาดสด และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมายรายล้อมโครงการ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไกลเกิน 20 นาที

  1. STORIES Bangna-Suvarnabhumi (สตอรี่ส์ บางนา-สุวรรณภูมิ)

ทาวน์โฮมบางนา โครงการ Stories บางนา-สุวรรณภูมิ คือสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการเก็บรวบรวมเรื่องราวความสุขและความทรงจำที่ดีในทุกช่วงวัย พร้อมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจได้ไม่มีสิ้นสุด เพื่อให้คุณได้สร้างเรื่องราวของชีวิตที่สมบูรณ์แบบพร้อมแบ่งปันให้กับคนที่คุณรักและคนรอบข้าง

สถานที่ตั้งโครงการทาวน์โฮมบางนาอยู่ที่ ซอยกิ่งแก้ว 29 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีพื้นที่โครงการทั้งหมด 15-3-21.5 ไร่ จำนวนบ้านทั้งหมด 187 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. โดยได้เนื้อที่ 16.25 – 23 ตร.ว. 

ภายในโครงการ Stories บางนา-สุวรรณภูมิ ประกอบไปด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้างทั้งหมด 5.20 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน สามารถจอดรถกระบะได้ (สามารถจอดรถกระบะได้) 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์

STORIES Bangna-Suvarnabhumi (สตอรี่ส์ บางนา-สุวรรณภูมิ) สิ่งอำนวยความสะดวก

  1. อาคารสโมสร
  2. สระว่ายน้ำ
  3. ฟิตเนส
  4. ลู่วิ่งกลางแจ้ง
  5. สวนสาธารณะ
  6. สนามเด็กเล่น
  7. ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
  8. ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Key Card
  9. กล้องวงจรปิด CCTV

สถานที่ใกล้เคียงหลายที่อย่าง รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว, สายสีเหลือง, Airport Link, สนามบินสุวรรณภูมิ, Seacon Square, Paradise Park, บุญถาวร, เมก้าบางนา, ไบเทคบางนา, แม็กโคร, โฮมโปร, บิ๊กซี, โลตัส, โรงเรียน และมหาลัยอื่น ๆ

3 โครงการ บ้านเดี่ยวบางนา, บ้านแฝด, และทาวน์โฮมบางนา ที่มาพร้อมด้วย 3 รูปแบบการใช้ชีวิตบนความแตกต่างที่สามารถรองรับได้กับทุกกิจกรรมการเรียน การทำงาน และการพักผ่อน ด้วยตัวเลือกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายแต่ลงตัวในพื้นที่บางนา การเติบโตที่ไม่เคยหยุด 

สนใจโครงการบ้าน บางนา บ้านเดี่ยวบางนา ทาวน์โฮมบางนา และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th