Top
Lifestyle
5 Gadget สุดคูล ที่คุณควรมีติดบ้าน
0 2367

ปัจจุบัน เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญต่อการดำเนินชีวิตทุกรอบด้าน และยังครอบคลุมไปถึงที่พักอาศัยของเราอีกด้วย โดยแต่ละปี หลายคนคงได้เห็นนวัตกรรมล้ำสมัยมากมาย พร้อมมีฟังก์ชั่นเพื่อเอื้อให้การใช้ชีวิตภายในบ้านหรือคอนโดมิเนียมของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น วันนี้เพื่อต้อนรับปี 2019 เราเลยรวบรวม Gadget ทันสมัยสุดคูลที่ฮอตฮิต รับรองว่าถ้ามีติดบ้าน ชีวิตคุณจะง่ายขึ้น ว่าแล้วมาดูกันเลยค่ะ


Alexa Amazon Echo : ผู้ช่วยอัจฉริยะที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก อย่าง Alexa ระบบ AI สารพัดประโยชน์ที่ทำงานร่วมกับลำโพง Echo จาก Amazon โดยเราสามารถสั่งงานได้ง่ายๆ เพียงแค่ส่งเสียงออกคำสั่ง เธอสามารถดูแลคุณได้หลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การจัดตารางงาน หรือนัดสำคัญ การหาข้อมูลข่าวสาร โทรศัพท์ เล่นเพลงโปรด หรือแม้กระทั่ง ควบคุมระบบการทำงานของอุปกรณ์ Smart Home เรียกได้ว่าคุ้มค่าเหมาะแก่การซื้อเก็บมาใช้ในบ้าน


Aura Connected Alarm Clock by Withings : หากคุณมีปัญหานอนหลับยาก ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เมื่อได้ใช้ Aura - Smart Sleep System โดย Withings นาฬิกาปลุกอัจฉริยะ กับฟังก์ชั่นทั้งการปลุกและช่วยในการนอนหลับให้สบาย โดยมีหลักการทำงานด้วยไฟ LED ที่จะปรับแสงให้เหมาะสมกับการพักผ่อน และในเวลาปลุกก็มีแสงอบอุ่นในระดับเหมาะสมสายตา ให้คุณรู้สึกตื่นนอนอย่างสดชื่น พร้อมรับวันใหม่ และยังมาพร้อมกับลำโพงสำหรับเล่นเสียงเพื่อเสริมบรรยากาศการนอนอีกด้วย


Ember Ceramic Mug : ให้เครื่องดิ่มแก้วโปรดของคุณยังคงความอุ่นอร่อยตลอดเวลา กับแก้วอัจฉริยะ ดีไซน์เรียบง่าย โดย Ember มาพร้อมกับฟังกชั่นควบคุมอุณหภูมิภายในแก้วได้ พร้อมด้วยไฟ LED บริเวณฐานแก้วที่บ่งบอกว่าอยู่ในอุณหภูมิที่ต้องการแล้ว แถมยังสั่งงานได้อย่างง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต รวมไปถึงยังสามารถตั้งค่าบันทึกอุณหภูมิเฉพาะของแต่ละเครื่องดื่มตามที่คุณต้องการได้


Portable Night Light with Motion Sensor by Witti : คลายความกังวล เวลาตื่นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก กับอุปกรณ์ไฟพกพาพร้อมระบบตรวจความเคลื่อนไหว โดย Witti มีจุดเด่นคือ น้ำหนักเบา พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน มีฐานแม่เหล็ก เพื่อติดตั้งตามพื้นที่ภายในหรือนอกบ้าน อย่างที่คุณต้องการ และพร้อมด้วย Motion Sensor ที่จะเปิดไฟโดยอัตโนมัติ เมื่อตรวจเจอการเคลื่อนไหว เรียกได้ว่า ให้ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว


Robotic vacuum by Roomba : ให้คุณแม่บ้าน พ่อบ้านได้พักผ่อนมากขึ้น กับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น โดย Roomba ที่มีศักยภาพทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมาพร้อมกับรุ่นต่างๆ ที่ออกแบบตามความเหมาะสมต่อการใช้งาน ให้เลือกสรรกัน ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่น Smart Mapping ที่ให้คุณจัดเวลาและเลือกห้องสำหรับการทำสะอาดได้ หรือสามารถถ่ายเทฝุ่นภายในเครื่องได้เอง เพื่อทำให้เรื่องทำความสะอาดบ้าน ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป คุณจะได้พักผ่อน หรือมีเวลาทำสิ่งที่รักมากยิ่งขึ้น

ให้บ้านของคุณเป็นบ้านแห่งอนาคต กับ Real Asset Development

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232