Top
News
LAVIQ Sukhumvit 57 - ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ กับ Facility ที่ครบครัน
0 3573
ชีวิตหรูอย่างมีระดับ หนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ 

"LAVIQ Sukhumvit 57" ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบเอ็กคลูซีฟ ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างเหนือความคาดหมาย ด้วย Facility ที่ครบครัน พร้อมประดับตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก FENDI CASA แบรนด์นำเข้าจากประเทศอิตาลีสุดคลาสสิกเหนือการเวลาในทุกพื้นที่ของล็อบบี้และส่วนกลาง 
ทั้ง Exclusive Lounge, Infinity-Edge Pool, Fitness, Golf Simulation, Social Club, Luxurious Library และบริการอื่นๆ ที่พร้อมตอบโจทย์ให้กับการใช้ชีวิตของคุณ

INFINITY-EDGE POOL : สระว่ายน้ำแบบ infinity-edge pool ที่มีความยาวถึง 36 เมตร! ให้คุณสามารถชมวิวเมืองแบบ Panorama และตื่นตากับความงามของบันไดวนที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นโชว์ของ Fendi เหนือสระว่ายน้ำ

EXECUTIVE LOUNGE : ห้องสำหรับสังสรรค์จัดงานเลี้ยงหรือใช้สำหรับประชุมงาน ที่สามารถชมความงามของมหานครยามค่ำคืนได้แบบ 360 องศา

LUXURIOUS LIBRARY : ห้องสมุดสุดตระการตา ที่สามารถอ่านหนังสือพร้อมกับเพลิดเพลินกับวิวธรรมชาติ

SOCIAL CLUB : โซเชียลคลับสำหรับปาร์ตี้สังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนๆ มีพื้นที่เค้าเตอร์บาร์สำหรับจัดเตรียมเครื่องดื่ม ที่นั่งรับรอง และโต๊ะพูลสำหรับเล่นกับเพื่อนๆ และส่วนของ Outdoor ออกแบบพื้นที่แบบเปิดโล่ง สามารถจัดปาร์ตี้ BBQ ได้

FITNESS STUDIO : พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย ด้วยอุปกรณ์ Fitness ที่ครบครันจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Technogym และยังมีห้องสำหรับโยคะด้วยนะ

GOLF SIMULATOR : ห้อง simulator เล่นกอล์ฟแบบทันสมัย ไม่ต้องออกไปตากแดดภายนอก

LAVIQ Sukhumvit 57 ประสบการณ์ชีวิตเหนือระดับในที่เดียว Fully-fitted เริ่มที่ 9.9 ล้านบาท* ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน*
------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232