Top
Lifestyle
ปีใหม่นี้อยู่บ้านไม่เหงาอีกต่อไป กับลิสต์เกมแนว Simulation ที่ใคร ๆ ก็หลงรัก
0 1744

ปีใหม่นี้ใครที่อยู่บ้านเหงาๆ ไม่อยากออกไปไหน เรามีความสนุกมาแนะนำให้คุณกัน กับลิสต์เกมแนวที่ใครๆ ก็ติดใจอย่าง Simulation หรือ สร้าง/บริหาร/จัดการ ที่ขอบอกเลยว่าสนุกสนาน Enjoy กันได้ทุกช่วงวัย เล่นกันข้ามคืนปีใหม่กันไปเลย แถมแต่ละเกมก็ยังการันตีคุณภาพเป็นที่ถูกใจผู้เล่นมากมาย จะมีเกมไหนบ้าง มาดูกันเลยค่ะ


Planet Zoo : ใครล่ะจะทนความน่ารักของเหล่าน้องสัตว์ไหว กับเกม Planet Zoo ที่ให้คุณได้สวมบทบาทเป็นผู้บริหารสวนสัตว์ ซึ่งคุณจะต้องจัดการบริหารทุกอย่างตั้งแต่การออกแบบกรง การจ้างพนักงาน การจัดการชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์ การจัดการเงิน จนถึงการดูแลนักท่องเที่ยว จุดเด่นคือของเกมนี้คุณสามารถสร้างสรรค์ออกแบบสวนสัตว์ของคุณได้อย่างเต็มที่ และสัตว์ภายในเกมก็มีความสมจริงแถมยังน่ารักมากๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าพอลองเล่นแล้วติดยาวแน่นอนค่ะ

Platform : Microsoft Windows


Cities: Skylines : เกมสร้างและบริหารเมืองชื่อดังแห่งยุคนี้ด้วยจุดเด่นเรื่องรายละเอียดและความสมจริงสูง ตั้งแต่การวางแผนผังเมือง การสร้างระบบคมนาคมและระบบสาธารณูปโภค ซึ่งการสร้างของเราล้วนส่งผลกระทบต่อเมืองของเราในหลากหลายมิติ ใครที่อยากลองสร้างเมืองต้องห้ามพลาดกับเกมนี้ค่ะ

Platform : Microsoft Windows, macOS, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch


House Flipper : ใครที่กำลังวางแผนรีโนเวทบ้านรับปีหน้า ต้องได้เล่นเกมนี้ เพราะเราจะได้สวมบทบาทเป็นช่างตกแต่งรับเหมาสร้างบ้าน โดยเราจะได้รับภารกิจมอบหมายในการรีโนเวทบ้านแต่ละหลังตามภารกิจ และลงไซต์งานรับหน้าที่ที่หลากหลายตั้งแต่ทำความสะอาดบ้าน ทาสี หรือติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก หรือแม้กระทั่งจัดสวน

Platform : Microsoft Windows, macOS


Two Point Hospital : สร้างและบริหารโรงพยาบาลของคุณเอง กับเกมแนวสร้างและบริหารธีมโรงพยาบาลชื่อดัง ที่คุณจะได้ทำตั้งแต่การออกแบบและตกแต่งโรงพยาบาล การจ้างแพทย์ จนถึงการวิจัยต่างๆ ใครที่กลัวว่าจะดูจริงจังไปก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะเกมทำตัวละครให้ออกมาเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ พร้อมกับลูกเล่นที่เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวค่ะ 

Platform : Microsoft Windows, macOS, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232