Top
Lifestyle
มอบความรักให้กับครอบครัว กับกิจกรรมทำสนุกรับวันวาเลนไทน์
0 1620

วันวาเลนไทน์นี้ มาแสดงความรักให้กับคนในครอบครัวกันดีกว่าค่ะ เพราะความรักเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจและมั่นเติมเต็มให้กัน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำไอเดียกิจกรรมทำในบ้านที่เหมาะสำหรับทำร่วมกันในครอบครัวในโอกาสวันแห่งความรักนี้ รับรองได้ว่าถูกใจทุกคนแน่นอน ว่าแล้วไปดูกันเลยค่ะ


รับประทานอาหารร่วมกัน : วันแห่งความรักแบบนี้ชักชวนคนในบ้านมารับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากันดีกว่า เพื่อให้คุณและครอบครัวได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวดีๆ ร่วมกัน หรือหากอยากสร้างความทรงจำที่ดียิ่งขึ้น ลองให้ทุกคนในครอบครัวได้ทำอาหารร่วมกัน เพื่อให้มื้อนี้ในความทรงจำของทุกคน


ตกแต่งบ้านธีมวาเลนไทน์ : วันพิเศษทั้งที หาโอกาสตกแต่งบ้านให้เข้าบรรยากาศกันดีกว่า โดยให้ทุกคนในครอบครัวช่วยกันตกแต่งด้วยอุปกรณ์ที่หาได้ง่ายๆ หรือ DIY ทำกันได้เอง อย่าง ลูกโป่งรูปหัวใจ โมบายรูปหัวใจ หรือทำแจกันดอกกุหลาบ แล้วตกแต่งตามมุมต่างๆ ของบ้าน ก็เป็นสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ภายในบ้านได้ดีไม่ใช่น้อย


ชมภาพยนตร์ : ลองเปลี่ยนจากการดูหนังคนเดียว เปลี่ยนมาเป็นชวนคนในครอบครัวมาดูร่วมกัน โดยเลือกภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับครอบครัว ความรัก หรือแนวตลกคอมมาดี้ ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถดูได้ทุกวัย การดูหนังร่วมกันจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย


มอบการ์ดหรือของขวัญวันวาเลนไทน์ : เติมเต็มความสัมพันธ์ในครอบครัว ด้วยการทำการ์ดบอกรักให้กับคนในครอบครัว เป็นการแสดงความรักอีกวิธีหนึ่ง ที่รับรองได้ว่าต้องถูกใจผู้ที่ได้รับการ์ดอย่างแน่นอน หรือจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่กัน ก็สร้างความประทับใจได้ไม่แพ้กัน


เล่นบอร์ดเกม : กิจกรรมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ที่สามารถเล่นกันในได้ครอบครัวโดยจากผลการศึกษาพบว่า ผู้สูงอายุที่เล่นบอร์ดเกมจะมีความทรงจำที่ดีขึ้น และลดความเครียดได้ สำหรับเด็กๆ ก็จะช่วยพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ และการใช้เหตุผล เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุกและประโยชน์กันทั้งครอบครัว

Real Asset ขอบอกรักคุณ เพราะคุณคือคนพิเศษของเรา

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232