Top
Lifestyle
ไอเดียพาคุณแม่มีความสุข สร้างโมเมนท์ดีๆ แก่กันและกัน
0 1931

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแม่แล้ว  หลายๆ คนอาจเริ่มเตรียมของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่กันแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดียแสดงความรักต่อคุณแม่ล่ะก็ ลองพาคุณแม่ไปทำกิจกรรมสุดพิเศษในวันหยุดที่กำลังจะถึงนี้กันค่ะ รับรองว่าท่านจะต้องมีความสุขอย่างแน่นอน


1. ทานอาหารเพื่อสุขภาพ

กระแสรักสุขภาพกำลังมา ลองพาคุณแม่ออกไปร้านอาหารสไตล์ Healthy เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ หรือจะเข้าครัวทำอาหารทานกันเองที่บ้าน ก็เป็นกิจกรรมน่ารักๆ ที่สนับสนุนให้คนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอีกด้วยค่ะ


2. เที่ยวต่างจังหวัด

พาคุณแม่ไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดใกล้ๆ ให้คุณแม่ได้สัมผัสธรรมชาติและพักผ่อนหย่อนใจ เพราะการที่ได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักถือเป็นความทรงจำที่ดีและพิเศษมากๆเลยค่ะ


3. ออกกำลังกายในสวนสาธารณะ

หลายคนคงคุ้นกับประโยคที่ว่า “การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ” เพราะการมีสุขภาพดีถือเป็นของขวัญที่ล้ำค่ามากที่สุด เริ่มจากพาคุณแม่ไปสูดอากาศบริสุทธิ์และเดินออกกำลังกายเบาๆ ที่สวนสาธารณะ ก็ถือเป็นไอเดียดีๆในการบอกรักคุณแม่เลยนะคะ


4. ผ่อนคลายที่สปา

อีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตสำหรับคุณแม่ยุค 4.0 นั่นคือการเข้าสปาค่ะ พาท่านไปนวดเส้น กดจุด-คลายกล้ามเนื้อให้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ หรือไม่ก็พาท่านไปทำสปาให้สบายตัว พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณไปด้วย เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณลูกและคุณแม่จะได้พักผ่อน และพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ กันด้วยค่ะ

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่ 
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE@ : @realasset
Call Center : 1232